Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Lao động–Thương binh và Xã hội

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CƠ SỞ BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

Ngày 02/07/2024, Cơ sở tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Vy Thị Thanh - Bí thư chi bộ, Giám đốc Cơ sở; đồng chí Hoàng Thị Vân Kiều - Ủy viên, Phó Giám đốc Cơ sở; đồng chí Đinh Quang Chí - Phó Giám đốc Cơ sở. Tham dự Hội nghị có Trưởng, phó phòng các phòng chuyên môn và toàn thể viên chức, người lao động tại đơn vị.

 

(Ban Lãnh đạo điều hành, chủ trì Hội nghị)

Hội nghị nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác chuyên môn 6 tháng đầu năm 2024. Sau 6 tháng đầu năm, Chi ủy, Ban lãnh đạo đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện khá toàn diện các nhiệm vụ đơn vị được giao và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Số đối tượng được chăm sóc, nuôi dưỡng, hỗ trợ từ đầu năm đến nay là 113 đối tượng (trong đó có 95 đối tượng theo Nghị định số 20/2021/NĐ-CP; 18 đối tượng công dân xuất nhập cảnh trái phép). Công tác quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng đối tượng được quan tâm, chỉ đạo sát sao đảm bảo đúng các các chế độ, chính sách theo Nghị định số 20/2021/NĐ-CP và đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, khuôn viên nhà ở; tiêu chuẩn về y tế, dinh dưỡng; giáo dục, học nghề; văn hóa, thể dục, thể thao và giải chí đã qui đinh.

 

 

(Toàn cảnh Hội nghị)

Tại Hội nghị, các đại biểu dành phần lớn tham gia thảo luận nêu rõ những kết quả đã đạt được, chỉ ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ 06 tháng đầu năm, đồng thời đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm và đề xuất các giải pháp khắc phục những khó khăn để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ quan trọng như: Tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lạng Sơn (17/10/1994 - 17/10/2024); Phương án sẵn sàng tiếp nhận đối tượng tự nguyện khi Đề án được phê duyệt; tiếp tục triển khai thực hiện Đề án tổ chức, sắp xếp lại và đổi tên phòng chuyên môn thuộc Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lạng Sơn

 

(Lãnh đạo phòng Chăm sóc Khẩn cấp và dài hạn phát biểu tại Hội nghị)

Kết thúc Hội nghị, Ban Lãnh đạo Cơ sở đã ghi nhận các kết quả đạt được và tiếp thu những ý kiến đóng góp, đề xuất các giải pháp thực hiện tốt các nhiệm năm 2024 đã đề ra./.

Bế Thị Hồng Chầm

Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lạng Sơn


Tác giả: Bế Thị Hồng Chầm