Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Lao động–Thương binh và Xã hội

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỈNH LẠNG SƠN TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC KHÁNH 02/9/2024

Thực hiện Công văn số 1758/SLĐTBXH-PXH ngày 23/8/2024 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh về Tăng cường các hoạt động kỷ niệm và đảm bảo an ninh trật tự tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh nhân dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9; Kế hoạch số 222/KH-CSCNMT ngày 16 tháng 9 năm 2024 về Tổ chức thể thao giao lưu thi đấu Bóng đá nhân dịp chào mừng ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 02/9.  Hòa chung với không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024). Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Lạng Sơn long trọng tổ chức giải thi đấu bóng đá cho học viên đang cai nghiện tại Cơ sở.

 

(Ảnh: Toàn cảnh học viên đang thi đấu bóng đá tại sân bóng Cơ sở cai nghiện ma túy)

           Giải đấu được bắt đầu từ ngày 29/8/2024 đã thu hút nhiều vận động viên là học viên đang cai nghiện tại cơ sở  tham gia. Đây là một trong những nội dung thể thao mà nhiều học viên hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình từ những hoạt động không những tạo được không khí sôi động tại sân cỏ mà còn tạo tinh thần đoàn kết của học viên trong thể thao cũng như trong sinh hoạt hàng ngày tại cơ sở.

 

 

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Hoàng Thị Nhất, Phó Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Lạng Sơn trao giải cho các đội đạt giải đá bóng)

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó nhằm thúc đẩy và phát triển phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần cho các học viên, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/9 tại Cơ sở./.

Lương Minh Diễn

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Lạng Sơn


Tác giả: Lương Minh Diễn