Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Lao động–Thương binh và Xã hội

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CƠ SỞ BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP TỈNH LẠNG SƠN TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM LẦN THỨ 8 NĂM 2024

         Ngày 25/3/2024, Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024. Đây là dịp để tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, ghi nhận vai trò và đóng góp của những người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết vấn đề của các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Đặng Thị Lan, Phó Trưởng phòng Bảo trợ xã hội-Trẻ em, Sở LĐTBXH; đồng chí Vy Thị Thanh, Giám đốc Cơ sở; đồng chí Diệp Tuyết Lan, Phó Giám đốc Cơ sở, Chủ tịch Công đoàn bộ phận; đồng chí Lê Thanh Tùng, Phó Giám đốc Cơ sở, cùng toàn thể viên chức, người lao động Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp.

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã được nghe đồng chí Diệp Tuyết Lan, Phó Giám đốc Cơ sở ôn lại lịch sử, ý nghĩa cao quý của nghề Công tác xã hội và nghe đồng chí Vy Thị Thanh, Giám đốc Cơ sở đọc thư chúc mừng ngày Công tác xã hội Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội.

Bên cạnh đó, Cơ sở đã tổ chức Cuộc thi tìm hiểu nâng cao kiến thức nghề công tác xã hội, chế độ chính sách đối với đối tượng bảo trợ xã hội và thi năng khiếu giữa viên chức, người lao động các phòng chuyên môn nghiệp vụ với chủ đề ‘‘Công tác xã hội Việt Nam-Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối’’. Tại cuộc thi Ban tổ chức đã lựa chọn những tiết mục đặc sắc để trao giải thưởng.

Trải qua nhiều năm tháng đồng hành cùng sự phát triển của Cơ sở, san sẻ những buồn vui, khó khăn với đối tượng, các nhân viên công tác xã hội trong Cơ sở đã trở thành chiếc cầu nối giữa những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với các mạnh thường quân. Cơ sở cũng đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều nhà hảo tâm, các đơn vị, cá nhân quan tâm đến các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ Kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024

 

(Đ/c Diệp Tuyết Lan, PGĐ Cơ sở ôn lại lại lịch sử, ý nghĩa cao quý của nghề Công tác xã hội)

 

(Đ/c Vy Thị Thanh, Giám đốc Cơ sở đọc thư chúc mừng ngày Công tác xã hội Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội)

 

(Các Đội tham gia phần thi kiến thức)

 

                              (Các Đại biểu, Lãnh đạo trao Giải cho các Đội thi)

 

(Các Đại biểu, khách mời cùng VC,NLĐ Cơ sở chụp ảnh lưu niệm)

 

Triệu Thị Hương

                                               Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lạng Sơn


Tác giả: Triệu Thị Hương