Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Lao động–Thương binh và Xã hội

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"Ngày đoàn viên" năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 49-KH/ĐTNK ngày 21/02/2024 của BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh về việc thực hiện Tháng Thanh niên năm 2024; Kế hoạch số 03-KH/ĐTN ngày 18/3/2024 của BCH Đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội về tổ chức "Ngày đoàn viên" năm 2024.

 

(Sinh hoạt chuyên đề: "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, Đảng viên, Viên chức người lao động trách nhiệm, trung thực, nói đi đôi với làm”)

Sáng ngày 24/3/2024, Đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức hoạt động "Ngày đoàn viên" năm 2024 với các nội dung nổi bật, ý nghĩa như: Tổ chức tuyên truyền về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; về vị trí, vai trò và những đóng góp của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ. Sinh hoạt chuyên đề: "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, Đảng viên, Viên chức người lao động trách nhiệm, trung thực, nói đi đôi với làm”. Xem video về Bác trong việc thực hiện nói đi đôi với làm trong đoàn viên thanh niên.

 

(Trao tặng 08 suất quà cho các cháu tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp)

Tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho 11 đoàn viên. Đồng thời, trao tặng 08 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp, trị giá 400.000 đồng.

 

(Tham quan Nhà lưu niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ)

Khép lại chương trình, Đoàn đã tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ, tham quan Nhà lưu niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ (Di tích lịch sử quốc gia năm 1994).

Các hoạt động trên đã góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên được tham gia các hoạt động của Đoàn. Đồng thời tạo sân chơi cho đoàn viên thanh niên được giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, góp phần rèn luyện kỹ năng cho đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động tập thể./.

 

Ngô Đình Vinh

Đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội


Tác giả: Ngô Đình Vinh