Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Lao động–Thương binh và Xã hội

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỈNH LẠNG SƠN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG “ THÁNG HÀNH ĐỘNG PHÒNG CHỐNG MA TÚY” NĂM 2023

    Thực hiện Kế hoạch số 94/KH-SLĐTBXH ngày 30/5/2023 của Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn về Tổ chức thực hiện “ Tháng hành động phòng, chống ma tuý”. Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Lạng Sơn đã xây dựng kế hoạch tổ chức các  hoạt động thiết thực hưởng ứng “tháng hành động phòng chống ma túy”. Một trong những hoạt động đó là phong trào luyện tập, giao lưu văn nghệ, thể thao, trong cán bộ và học viên. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học viên đồng thời tạo sự gắn kết giữa cán bộ với học học viên trong cơ sở thông qua các buổi giao lưu văn nghệ, thể thao.

 

1.jpg

Cán bộ, đoàn viên Thanh niên và học viên Cơ sở Cai nghiện Ma tuý trong buổi giao lưu văn nghệ

 

    Các nội dung theo kế hoạch của Sở được Ban giám đốc Cơ sở Cai nghiện Ma tuý kịp thời chỉ đạo các phòng chuyên môn xây dựng kế hoạch, tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ, học viên tích cực tham gia. Với những nội dung hoạt động đều được tập luyện một cách nghiêm túc, chu đáo cả về điều kiện vật chất, tinh thần và đặc biệt có sự lựa chọn một số cán bộ CCVC các đơn vị trực thuộc Sở tham gia giao lưu bóng đá với học viên.

 

2.jpg

Cán bộ CCVC  Sở Lao động - TB & XH và học viên  giao lưu thể thao Bóng đá

 

    Buổi giao lưu văn nghệ, giao lưu bóng đá, diễn ra với tinh thần đoàn kết, bình đẳng giữa cán bộ CCVC Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cán bộ cơ sỏ với học viên, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Lạng Sơn, đã phần nào giúp học viên thay đổi nhận thức, hành vi và có thêm động lực, tâm lý vững vàng trong quá trình cai nghiện ma túy tại Cơ sở./.

 

Lương Minh Diễn

Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Lạng Sơn