Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Lao động–Thương binh và Xã hội

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn thanh niên tổ chức Chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2023

    Ngày 25/3/2023, Đoàn cơ sở Sở LĐ-TB&XH tỉnh Lạng Sơn tổ chức Chương trình “Ngày đoàn viên” năm 2023 cho toàn thể đoàn viên thanh niên thuộc 05 chi đoàn trực thuộc nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

    Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn cơ sở đã tổ chức Hành trình về địa chỉ đỏ - Khu di tích lịch sử K9 có địa chỉ tại Ba Vì, Hà Nội đầy ý nghĩa, tại đây Đoàn đã đến thắp hương tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ và cùng ôn lại lịch sử tại các điểm di tích trong khuôn viên.

 

1.jpg

 

    Nơi đây, Đoàn cơ sở cũng đã tổ chức buổi tuyên truyền về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về vị trí, vai trò và những đóng góp của Đoàn thanh niên qua các thời kỳ lịch sử.

 

2.jpg

 

    Song song, Đoàn cơ sở tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho 02 đồng chí đoàn viên thuộc Chi đoàn Văn phòng Sở và Chi đoàn Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp. Tại Lễ trưởng thành, Đoàn cơ sở đã ghi nhận, bày tỏ lòng biết ơn về những cống hiến của các đồng chí cho tổ chức Đoàn trong suốt thời gian vừa qua. Hi vọng rằng, dù đã trưởng thành nhưng các đồng chí vẫn tiếp tục phấn đấu, bồi dưỡng, hoàn thiện và vẫn luôn hướng về tổ chức, tham mưu, xây dựng góp phần phát triển tổ chức Đoàn.

 

3.jpg

 

    Rời khỏi Khu di tích K9 lịch sử, Đoàn cơ sở đã tổ chức đến thăm và tặng quà tại "Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần số 2 Hà Nội". Tại đây, Đoàn đã được đi thăm quan khuôn viên Trung tâm, gặp gỡ các đồng chí cán bộ, các bạn đoàn viên thanh niên tại đây và giao ước rằng trong thời gian tới tổ chức Đoàn giữa 2 đơn vị sẽ có những hoạt động phối hợp, gắn kết thiết thực và bổ ích, qua đó nhằm củng cố, tăng cường tình đoàn kết và xây dựng tổ chức Đoàn ngày một lớn mạnh.

 

4.jpg

 

    Các bạn đoàn viên thanh niên đã có một ngày đoàn viên thật sự ý nghĩa và đáng nhớ, trong thời gian 01 ngày đã cùng nhau chia sẻ và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời, thể hiện được tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và sáng tạo của mỗi đồng chí đoàn viên. Qua chương trình này, đã giúp cho các bạn đoàn viên hiểu thêm về tầm quan trọng của việc gắn kết và đoàn kết trong tổ chức, và hi vọng rằng sẽ tiếp tục duy trì tinh thần này trong các hoạt động của Đoàn cơ sở trong tương lai.

    “Ngày đoàn viên” năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thực sự là sân chơi lành mạnh bổ ích, không chỉ giúp tăng cường sự đoàn kết trong lực lượng đoàn viên thanh niên mà còn giáo dục, rèn luyện để các bạn phát huy tính năng động sáng tạo, cống hiến và trưởng thành, tiếp tục đóng góp nhiều phần việc ý nghĩa cho phong trào Đoàn của đơn vị./.

 

Ngô Đình Vinh

Bí thư Đoàn cơ sở Sở LĐ-TB&XH