Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Lao động–Thương binh và Xã hội

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn tiếp công dân định kỳ tháng 3/2023

    Thực hiện nghiêm túc việc tiếp công dân định kỳ và đột xuất nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, gắn việc tiếp công dân với giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, ngày 15/3/2023, tại phòng Tiếp công dân, ông Phạm Đức Huân - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn đã chủ trì tiếp công dân định kỳ. Tham dự tiếp công dân có Bà Lăng Thị Phìn, Chánh Thanh tra Sở, cùng một số công chức phòng Người có công và Thanh tra Sở.

 

1.jpg

(Ông Phạm Đức Huân - Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn tiếp công dân huyện Lộc Bình)

 

    Trong ngày, Giám đốc Sở đã tiếp 02 lượt công dân đến đề đạt nguyện vọng, hỏi chế độ, chính sách, trong đó có công dân và vụ việc thuộc địa bàn huyện Cao Lộc và huyện Lộc Bình. Nội dung liên quan đến việc đề nghị tặng thưởng Huân chương kháng chiến; công nhận thời gian công tác liên tục trong quân đội và giải quyết chế độ hưu trí.

 

2.jpg

(Ông Phạm Đức Huân - Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn tiếp công dân huyện Cao Lộc)

 

    Tại buổi tiếp, Giám đốc Sở đã trao đổi, giải thích cho công dân hiểu rõ về các chế độ, chính sách, đồng thời chỉ đạo phòng chuyên môn có liên quan xem xét, tham mưu, đề xuất hướng xử lý đối với các nội dung thuộc thẩm quyền; đối với những nội dung không thuộc thẩm quyền hướng dẫn công dân liên hệ đến các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét, giải quyết.

 

Nông Thị Thanh Tường

Thanh tra Sở