Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Lao động–Thương binh và Xã hội

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HƯỞNG ỨNG KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM LẦN THỨ 7 NĂM 2023

    Hưởng ứng chào mừng Ngày Công tác xã hội (25/3), nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của ngành công tác xã hội, ghi nhận vai trò đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cộng đồng và xã hội, góp phần phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và tinh thần thương yêu, tương trợ, đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau của người Việt Nam.

    Ngày 24/03/2023, Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tổ chức tọa đàm kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam” lần thứ 7 năm 2023, với chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam - Chuyên nghiệp, sáng tạo và phát triển”. Lễ kỷ niệm được tổ chức trong không khí trang trọng, đầm ấm với sự có mặt của Ban chi ủy, Lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động, đối tượng của Cơ sở. Tại đây, đồng chí Vy Thị Thanh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp chia sẻ ý nghĩa, những nội dung kiến thức Công tác xã hội với chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam- Chuyên nghiệp, sáng tạo và phát triển”, trong bối cảnh Cơ sở còn nhiều khó khăn, nguồn lực còn hạn chế, toàn thể viên chức, người lao động đã chung tay, đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc, quản lý đối tượng yếu thế tại Cơ sở một cách tốt nhất. Đồng chí mong rằng toàn thể viên chức, người lao động tiếp tục cố gắng vươn lên, vượt qua mọi thách thức để Cơ sở ngày càng lớn mạnh kết nối được nhiều vòng tay yêu thương và đồng chí Vy Thị Thanh đã đọc thư chúc mừng Ngày Công tác xã hội của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội gửi lời thăm hỏi và lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và cộng tác viên công tác xã hội cả nước nói chung, viên chức, người lao động làm công tác xã hội tại Cơ sở nói riêng.

 

1.png

(Ban Giám đốc tặng hoa viên chức, nhân viên Công tác xã hội)

    Cũng tại buổi lễ, các viên chức, người lao động làm công tác xã hội cũng đã chia sẻ các ý kiến về hoạt động công tác xã hội tại Cơ sở và đóng góp các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động công tác xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ của Cơ sở.

 

2.png

(Tập thể viên chức, người lao động tại Cơ sở)

 

    Nhân ngày Công tác xã hội Việt Nam, Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp xin gửi lời chúc sức khỏe đến những người đã và đang làm Công tác xã hội, tất cả những người đang hỗ trợ, thực hiện các hoạt động Công tác xã hội bằng tất cả trái tim và sự nhiệt huyết của mình.

 

Bế Thị Hồng Chầm

Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp